Địa Chỉ Cung Cấp Bình Ắc Quy Chính Hãng uy tín Tại TPHCM

Ắc quy đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong bộ máy xe ô tô. Ắc quy sẽ giúp xe vận hành thuận lợi hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn mua ắc quy ở đâu là vấn đề nhiều người quan tâm, đặc biệt là khi cần cân nhắc về các yếu tố giá thành, dịch vụ,. Trong bài viết ngày hôm nay, Duy Phát BATTERY sẽ cung cấp cho bạn về Địa chỉ cung cấp bình ắc quy chính hãng uy tín tại TPHCM

dia-chi-cung-cap-ac-quy-chinh-hang

1. Khái niệm và công dụng về ắc quy là gì?

- Ổn định điện áp của một hệ thống là một yếu tố quan trọng trong nhiều ứng dụng điện. Tuy nhiên, các nguồn điện như nguồn AC từ lưới điện và các nguồn điện mặt trời hay gió thường không cung cấp điện áp ổn định. Để giải quyết vấn đề này, một loại thiết bị được sử dụng để cung cấp điện áp ổn định được gọi là "ắc quy" (hay còn được gọi là "pin điện").

- Ổn định điện áp trong ắc quy được đảm bảo bằng cách sử dụng các hóa chất hóa học để lưu trữ năng lượng điện. Khi nguồn điện ngoài không cung cấp đủ điện áp, ắc quy sẽ giải phóng năng lượng điện được lưu trữ bên trong để cung cấp điện áp ổn định cho hệ thống.

- Các ắc quy được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng điện tử, các hệ thống cung cấp năng lượng dự phòng và các phương tiện giao thông như ô tô và xe đạp điện.

=> Xem thêm: Giá bình ắc quy cho xe mazda 3

dia-chi-cung-cap-ac-quy-chinh-hang

2. Ắc quy có những dòng nào?

Đối với xe máy và ô tô, có một số loại ắc quy khác nhau được sử dụng, tùy thuộc vào yêu cầu và tính chất của từng loại xe cụ thể. Dưới đây là một số loại ắc quy phổ biến được sử dụng cho xe máy và ô tô:

  • Ắc quy chì-axit (Lead-acid battery): Đây là loại ắc quy phổ biến nhất được sử dụng cho các xe máy và ô tô. Nó có giá thành thấp, khả năng cung cấp dòng điện lớn và có thể tái sử dụng. Tuy nhiên, nó nặng và có tuổi thọ thấp hơn so với các loại ắc quy khác.
  • Ắc quy gel (Gel battery): Loại ắc quy này được thiết kế để có thể chịu được rung động và chuyển động và có thể hoạt động tốt trong nhiều vị trí khác nhau. Nó có thể tự động sạc và không cần bảo trì thường xuyên.
  • Ắc quy AGM (Absorbed Glass Mat battery): Loại ắc quy này cũng được thiết kế để chịu được rung động và chuyển động, nhưng có khả năng cung cấp dòng điện cao hơn và thời gian sử dụng lâu hơn so với ắc quy gel. Nó cũng có thể tự động sạc và không cần bảo trì thường xuyên.
  • Ắc quy Lithium-ion (Li-ion battery): Đây là loại ắc quy mới nhất và được sử dụng cho một số loại xe máy và ô tô. Nó nhẹ, có khả năng lưu trữ năng lượng cao hơn và tuổi thọ lâu hơn so với các loại ắc quy khác. Tuy nhiên, giá thành của nó thường rất cao.

=> Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn bình ắc quy cho xe mazda

dia-chi-cung-cap-ac-quy-chinh-hang

3. Ắc quy nên mua loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ắc quy khác nhau với nhiều mức giá dao động từ vài trăm ngàn cho tới vài triệu đồng. Chính vì thế để lựa chọn được những bình ắc quy chất lượng thì có một số lưu ý bạn không nên bỏ qua như sau:

  • Lựa chọn kiểu ắc quy, các thông số kỹ thuật và kích thước phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Lựa chọn ắc quy lưu điện có thiết kế chắc chắn, làm từ các chất liệu tốt, an toàn, bền bỉ.
  • Lựa chọn bình accu từ các thương hiệu uy tín như Đồng Nai (Pinaco), Vision, Apollo... và những địa chỉ mua hàng tin cậy để đảm bảo về chất lượng cho thiết bị.
  • Lựa chọn các cơ sở cung cấp ắc quy chất lượng, chính hãng để tránh “tiền mất, tật mang"

dia-chi-cung-cap-ac-quy-chinh-hang

4. Địa chỉ chuyên cung cấp bình ắc quy xe máy, ô tô chính hãng TPHCM

Duy Phát BATTERY

Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý chuyên về ắc quy cho các dòng xe, thì Duy Phát BATTERY chính là một sự lựa chọn phù hợp. Bởi địa chỉ chuyên:

  • Ắc quy Duy Phát là nhà phân phối ắc quy (ắc quy dùng cho ô tô, tải, xe máy, tàu thuyền, năng lượng,..) chuyên nghiệp các thương hiệu ắc quy nội địa hàng đầu: GS, ĐỒNG NAI, GLOBE, SCB,...
  • Ắc quy Duy Phát là đại lý cấp 1, đại diện ủy quyền chuyên phân phối các thương hiệu ắc quy ngoại nhập: VARTA, AMARON, DELKOR, ROCKET, EXIDE, PANASONIC,...
  • Ắc quy Duy Phát là đại lý bán lẻ ắc quy hàng đầu tại TP HCM với mạng lưới các chi nhánh, đại lý liên kết phủ khắp tại nhiều khu vực để đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu về ắc quy của khách hàng.

dia-chi-cung-cap-ac-quy-chinh-hang

Tại sao nên lựa chọn Ắc quy Duy Phát:

  • Ắc quy Duy Phát: Cam kết hàng chính hãng. Rõ nguồn gốc xuất xứ, Date mới 100%
  • Thông tin bảo hành: Đổi trả bảo hành cực kỳ dễ dàng, chỉ cần số điện thoại, đổi mới 100% nếu lỗi của nhà sản xuất.
  • Báo giá cạnh tranh cho khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn.
  • Giao hàng, lắp đặt, kiểm tra ắc quy miễn phí tận nơi khu vực TP HCM.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm, chu đáo.

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH ẮC QUY DUY PHÁT

Địa chỉ: 343A Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q, Tân Phú, TP HCM

HOTLINE: 0906 788 277 - 0935 77 22 55

Facebookhttps://www.facebook.com/duyphatbattery/

Websitehttps://duyphatbattery.vn/

(Làm Việc từ 7h - 23h kể cả T7, CN)

zalo-icon