Bảng giá Ắc quy GS - Bảng giá mới nhất năm 2023

Tại Việt Nam, ắc quy GS không phải là một thương hiệu xa lạ khi mà ắc quy của nó thường xuyên được lựa chọn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như kích cá, thắp sáng hay lắp cho các phương tiện đi lại như xe máy, xe đạp điện, ô tô,... Và đối với ắc quy phần lớn người tiêu dùng sẽ quan tâm đến mức giá các dòng. Ngày hôm nay, mời các bạn hãy cùng Ắc Quy Duy Phát điểm qua bảng giá ắc quy GS nhé!

ắc quy gs

Thông tin về Ắc quy GS có thể bạn chưa biết!

Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam được thành lập vào ngày 12/5/1997 do liên doanh giữa hai tập đoàn lớn là GS-YUASA - đơn vị sản xuất ắc quy axit chì hàng đầu châu Á và MITSUBISHI. Đây là một trong những thương hiệu ắc quy hàng đầu trên thị trường thế giới.

GS Battery tại Việt Nam đã hoạt động trên 20 năm và nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng với sản phẩm ắc quy ô tô chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt. Công nghệ sản xuất ắc quy GS áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo sản phẩm đạt được chất lượng và an toàn tối đa.

Ắc quy GS được sản xuất với công nghệ Ca/Ca (Calcium-Calcium), công nghệ này giúp tăng tuổi thọ và năng suất của ắc quy, giảm thiểu sự bay hơi của axit, giúp bảo vệ môi trường và làm tăng khả năng chịu được rung động và chịu được độ ẩm. Sản phẩm ắc quy GS bao gồm nhiều loại ắc quy cho ô tô, xe máy, xe tải và tàu thủy với nhiều mẫu mã và dung lượng khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  • Với 100% vốn Nhật Bản, GS Battery luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất và thân thiện nhất với môi trường và con người Việt Nam. 
  • Giấy chứng nhận về đăng ký kinh doanh số: 3700255457 ( 30/6/2008).
  • Tầm nhìn: Cố gắng nỗ lực không ngừng, mang đến khách hàng sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.
  • Sứ mệnh: Mục tiêu kinh doanh của Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam hướng đến quý khách hàng, mang đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, vì môi trường. Ra sức phát triển nền kinh tế Việt Nam. Tạo bước tiến vượt trội cho nền công nghiệp năng lượng, phát triển nguồn nhân lực dồi dào. Đạt được tối đa sự hài lòng từ khách hàng và phát triển năng lực phục vụ/ cung cấp sản phẩm chất lượng cao với mức giá bình ắc quy hợp lý nhất.
  • Hệ thống phân phối: Toàn quốc, khắp các tỉnh thành. Không chỉ cung ứng cho thị trường Việt Nam, công ty còn xuất khẩu ắc quy đi nhiều nơi: Ấn Độ, các nước Trung Đông, khu vực Đông Nam Á,…

=> Xem thêm: Chọn ắc quy cho xe Mazda

ắc quy xe gs

Phân loại các dòng ắc quy GS hiện nay trên thị trường

Để hiểu rõ hơn về bảng giá ắc quy GS, mời các bạn hãy cùng điểm qua thông tin các dòng ắc quy trên thị trường hiện nay nhé!

Ắc quy GS là một trong những thương hiệu ắc quy có đa dạng các dòng sản phẩm nhất. Do vậy nếu phải lựa chọn thay mới ắc quy, nhiều người sẽ thường nghĩ đến GS đầu tiên bởi thế nào họ cũng sẽ tìm được ắc quy phù hợp, đúng không nào?

GS có 2 loại là Ắc quy GS khô và Ắc quy GS nước, hay còn gọi là ắc quy axit chì. Hầu như nếu muốn thay từ ắc quy nước qua ắc quy khô hoặc ngược lại, bạn hoàn toàn có thể tìm được bình ắc quy GS có kích thước tương ứng. Những dung lượng phổ biến nhất của GS thường xuyên được tìm kiếm trên Duy Phát đó là: GS 45Ah, GS 50Ah, GS 60Ah, GS 65Ah, GS 70Ah, GS 100Ah,...

Bảng báo giá ắc quy GS tại Duy Phát 

Mã sản phẩm 

Loại ắc quy 

Mức giá

Bình ắc quy GS MF 85D26L (12V- 75AH)

Ắc quy khô, kín khí, miễn bảo dưỡng

1.750.000 VNĐ

Bình ắc quy GS MF 44B19L (12V-40AH)

Ắc quy khô, kín khí, miễn bảo dưỡng

1.200.000 VNĐ

Bình ắc quy GS MF 46B24LS (12V-45AH)

Ắc quy khô, kín khí, miễn bảo dưỡng

1.300.000 VNĐ

Bình ắc quy GS 115D33C (12V -100AH)

Ắc quy khô, kín khí, miễn bảo dưỡng

2.250.000 VNĐ

 

Ắc quy GS có thật sự tốt hay không?

  • Tại thị trường Việt Nam từ những ngày đầu tiên, ắc quy GS đã khẳng định được thương hiệu của mình nhờ chất lượng. Cũng như chủng loại sản phẩm đa dạng, thích hợp với nhiều mục đích sử dụng trong khi giá thành không quá đắt, phù hợp với ví tiền của đại đa số người dùng.
  • Hiện tại, ắc quy GS là một trong những tên đứng đầu về sản phẩm ắc quy.
  • GS được người tiêu dùng ưa chuộng, vì chất lượng, danh tiếng và giá bảo hành, rất phù hợp với túi của người dùng. Đây cũng là ưu tiên hàng đầu của người dùng xe ô tô.

ắc quy GS

Địa chỉ cung cấp Ắc quy GS chính hãng tại TPHCM

Trên thị trường ngày nay, ắc quy GS có nhiều hàng giả và hàng giả. Nếu bạn mua phải sản phẩm chất lượng kém thì sẽ không được đảm bảo. Do đó, bạn nên lựa chọn những cơ sở cung cấp ắc quy GS chính hãng, chất lượng.

Ắc Quy Duy Phát chính là địa chỉ cung cấp ắc quy GS chính hãng. Tại đây chúng tôi sẽ nhập trực tiếp 100 % sản phẩm thực được nhập khẩu từ nhà sản xuất. Tất cả các sản phẩm ở đây là sản phẩm mới, được thử nghiệm cẩn thận. Khi mua, bạn sẽ nhận được những ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn theo chính sách của công ty. 

ắc quy gs

DUYPHATBATTERY.VN cam kết phục vụ khách hàng với phương châm:

"CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - GIÁ CẢ HỢP LÝ - DỊCH VỤ HOÀN HẢO - BẢO HÀNH CHU ĐÁO"

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ẮC QUY DUY PHÁT
Địa chỉ: 343A Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q, Tân Phú, TP HCM
Hotline: 0906 788 277 - 0935 77 22 55
Facebookhttps://www.facebook.com/duyphatbattery/
Websitehttps://duyphatbattery.vn/
(Làm Việc từ 7h - 23h kể cả T7, CN)

zalo-icon