Bình ắc quy xe mazda 3: Bảng giá và thông số kỹ thuật mới nhất

Thực tế, muốn thay thế bất kỳ thiết bị nào trong xe, người điều khiển xe hay chủ sở hữu luôn phải cập nhật thông tin mới về bảng giá cũng như thông số kỹ thuật. Nếu bạn đang có dự định thay mới diện mạo cho chiếc xe của mình, đừng vội bỏ qua bài viết của Duy Phát BATTERY đề cập cụ thể về giá bình ắc quy xe mazda ngay bên dưới nhé.

1. Bảng giá bình ắc quy xe mazda 3 mới nhất

Với dòng xe Mazda 3, tùy thuộc vào tính năng, thông số kỹ thuật của xe mà bạn lựa chọn bình ắc quy phù hợp, cụ thể như sau:

- Nếu xe có tính năng i-stop, bạn nên lựa chọn bình ắc quy cho start-stop với điện áp 65 Ah hoặc 70 Ah, tương ứng với chiều dài 23cm và giá cao hơn bình ắc quy khô MF. Bảng giá cụ thể như sau:

Tên sản phẩm

Giá tham khảo

Chi tiết

Ắc quy GS MF 75D23L 12V - 65AH

Từ 1.700.000/bình

Xem

Ắc quy VARTA 75D23L 12V - 65AH

Từ 1,750,000 đồng/bình

Xem

Ắc quy DELKOR 75D23L 12V - 65AH

Từ 1,700,000 đồng/bình

Xem

Ắc quy ROCKET 75D23L 12V - 65AH

Từ 1,700,000 đồng/bình

 

 

- Trường hợp xe của bạn không có tính năng i-stop, bạn có thể dụng loại bình ắc quy thông dụng với điện áp 60 Ah hoặc 65 Ah. Bảng giá cụ thể như sau:

Tên sản phẩm

Giá tham khảo

Chi tiết

Ắc quy AMARON 90D23L 12V - 65AH

Từ 2,600,000 đồng/bình

XEM

Ắc quy VARTA Q-85/115D23L EFB 12V - 70AH

Từ 2,450,000 đồng/bình

XEM

Ắc quy VARTA Q-85/95D23L EFB 12V - 65AH

Từ 2,350,000 đồng/bình

XEM

Ắc quy GS MF Q-85 12V - 65AH 

Từ 2,250,000 đồng/bình

XEM

Ắc quy DELKOR Q-85/95D23L EFB

Từ 2,200,000 đồng/bình

 

Ắc quy ROCKET Q-85 EFB

Từ 2,100,000 đồng/bình

 

* Lưu ý: Thông tin bảng giá bình ắc quy mazda này chỉ mang tính chất tham khảo, nếu muốn biết giá chi tiết, vui lòng liên hệ hoặc truy cập vào sản phẩm bình ắc quy để tìm hiểu cụ thể nhé.

2. Bình ắc quy xe mazda 3 có thông số kỹ thuật như thế nào?

Trước khi sử dụng hay thay mới bất kỳ thiết bị nào trên xe, người điều khiển hay chủ xe cũng nên nắm rõ cụ thể các thông số kỹ thuật của chúng. Điều này giúp hạn chế tình trạng hư hỏng, phát sinh lỗi đột xuất trong quá trình vận hành xe. Hơn nữa, muốn biết giá bình ắc quy xe mazda, bạn nên tìm hiểu những thông số kỹ thuật mới nhất như sau:

  • Dung lượng: từ 65Ah đến 70Ah
  • Điện thế: 12V
  • Kích thước: chuẩn là (dài x rộng x cao) = 230 x 172 x 225 mm
  • Loại bình: ắc quy kín khí, (khô) miễn bảo dưỡng
  • Công suất khởi động CCA: từ 520A đến 660A

Tuy nhiên, để gia tăng tính chính xác cho các thông số kỹ thuật của bình ắc quy xe mazda, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc truy cập vào trang website chính của hãng mazda nhé.

3. Thay bình ắc quy xe mazda 3 cần chú ý những gì?

Trong quá trình thay bình ắc quy xe mazda 3, bạn cần nắm vững kiến thức chuyên môn, thực hiện quy trình đúng cách, nhằm góp phần kéo dài tuổi thọ của thiết bị và gia tăng sự an toàn khi tham gia giao thông như sau:

- Lựa chọn bình ắc quy có kích thước phù hợp với tiêu chuẩn của xe: Tốt nhất bạn nên dùng bình ắc quy đúng kích thước hoặc kích thước tương ứng với toàn bộ cấu trúc xe nhằm đảm bảo quá trình vận hành không xảy ra bất kỳ sự cố phát sinh nào. Hơn nữa, tốt nhất bạn nên hạn chế tối đa tình trạng bình ắc quy bị lỏng, xê dịch làm mất an toàn hoặc giảm thiểu tuổi thọ của xe.

- Tìm hiểu về địa chỉ bán bình ắc quy: Tốt nhất bạn nên lựa chọn mua tại các hệ thống cửa hàng có tên tuổi, uy tín lâu đời nhằm đảm bảo hàng chính hãng, sản phẩm bán với giá chính xác, quy trình đảm bảo, đúng trình tự, đảm bảo an toàn khi điều khiển phương tiện.

- Đúng thông số kỹ thuật với bình ắc quy cũ: Tốt nhất nên lựa chọn loại bình ắc quy mới có thông số kỹ thuật bằng hoặc lớn hơn 5 - 10 Ah so với bình ắc quy cũ.

- Kiểm tra hàng nhái, kém chất lượng thông qua vỏ hộp bên ngoài, các thông số: Tốt nhất bạn nên kiểm tra các thông số hoặc quan sát những thông tin chi tiết liên quan. Nếu chúng không được sắc nét, mờ hoặc bị mất, có thể đây là sản phẩm nhái, kém chất lượng.

- Lựa chọn thương hiệu uy tín để sử dụng: Tốt nhất bạn nên lựa chọn bình ắc quy ở những thương hiệu hàng đầu, có tên tuổi lớn trên thị trường và được nhiều người ưa chuộng hiện nay như Amaron, Atlas, Rocket,...

- Nên kiểm tra hệ thống sạc pin: Trước khi thay bình ắc quy mới, bạn nên thực hiện kiểm tra hệ thống sạc pin của xe, nhằm đảm bảo rằng chúng vẫn có thể sạc đầy nếu có bình ắc quy mới.

- Tắt hết thiết bị điện trong xe khi thực hiện tháo bình ắc quy cũ ra khỏi xe.

- Quy trình kết nối các thiết bị được thực hiện đúng quy trình, được làm sạch sẽ bụi bẩn và được tháo lắp một cách chính xác, thông minh, hạn chế tối đa tình trạng sai sót phát sinh.

- Muốn gia tăng tuổi thọ, bạn nên thường xuyên tiến hành bảo dưỡng định kỳ bình ắc quy.

- Nếu bạn không có kỹ thuật hoặc kinh nghiệm để tháo lắp bình ắc quy nên tìm hiểu kỹ hướng dẫn sử dụng để thực hiện hoặc nhờ người có chuyên môn tiến hành.

=> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn ắc quy cho xe mazda

4. Địa chỉ bán bình ắc quy xe mazda 3 chất lượng - giá tốt

Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng của khách hàng, nhiều địa chỉ bán ắc quy xe mazda mọc lên ngày càng lớn khiến việc lựa chọn càng khó khăn hơn, thậm chí nếu không tìm hiểu kỹ càng dễ gặp phải sản phẩm kém chất lượng. Vì thế, bạn nên mua hàng ở những địa chỉ doanh nghiệp có giấy tờ cụ thể rõ ràng, chế độ bảo hành tốt. Tuy nhiên, mức giá bình ắc quy xe mazda ở các cơ sở này có thể cao hơn.

Tuy nhiên, tốt nhất để giảm thiểu chi phí phát sinh, bạn có thể mua bình ắc quy xe mazda rồi tự lắp đặt vào xe. Để biết thêm chi tiết về phần này, mời bạn đọc tham khảo qua địa chỉ Duy Phát BATTERY nhé.

5. Ưu đãi chỉ có tại Ắc quy Duy Phát

Những chương trình ưu đãi khách hàng sẽ được nhận khi mua bình ắc quy xe Mazda tại ẮC QUY DUY PHÁT:

  • Hỗ trợ giá thu mua bình ắc quy cũ cao nhất thị trường.
  • Giảm 50.000 vnđ áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo.
  • Giảm 20% khi mua phụ kiện ắc quy: dây câu bình, máy kích bình, cọc bình.
  • Miễn phí kiểm tra, châm thêm nước trong quá trình sử dụng.
  • Hỗ trợ thêm 01 tháng bảo hành ắc quy, chế độ đảm bảo hài lòng 60 ngày.

6. Thời gian cần thay mới bình ắc quy xe Mazda 3 khoảng bao lâu?

Mỗi bình ắc quy xe thường có tuổi thọ trung bình khoảng từ 2 - 3 năm. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện kiểm tra ắc quy cho xe Mazda 3 một cách thường xuyên để đảm bảo rằng thiết bị này luôn hoạt động một cách tốt nhất. Thông thường, khi kiểm tra nhận thấy điện áp hoặc CCA còn thấp hơn mức cho phép, tức là đã đến thời điểm cần thay mới bình ắc quy xe.

Với phương châm “Chất lượng lên hàng đầu - giá cả hợp lý - dịch vụ hoàn hảo - bảo hành chu đáo”, Ắc quy Duy Phát hứa hẹn là địa chỉ cung cấp những loại bình ắc quy xe mazda tốt nhất hiện nay. Đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trường lớp thực hiện quy trình tháo lắp bình ắc quy nhanh chóng, chính xác. Sản phẩm tại đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông số kỹ thuật cụ thể, đa dạng chủng loại, đến từ những thương hiệu hàng đầu như Amaron, Rocket, Varta,... Cơ sở vật chất Ắc quy Duy Phát hiện đại, tối tân nhằm đảm bảo cho quá trình bảo dưỡng, thay thế diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Đặc biệt, Ắc quy Duy Phát chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng nhanh chóng, hỗ trợ lắp đặt tận nơi một cách miễn phí ở mỗi bình ắc quy. Hơn nữa, chế độ bảo hành kéo dài từ 9 đến 12 tháng, đảm bảo hài lòng trong 60 ngày, trên mỗi bình ắc quy mà chúng tôi mang đến cho bạn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ sở hữu giá bình ắc quy xe mazda tốt nhất thì đừng bỏ lỡ Ắc quy Duy Phát nhé.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ẮC QUY DUY PHÁT
Địa chỉ: 343A Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q, Tân Phú, TP HCM
Hotline: 0906 788 277 - 0935 77 22 55
Facebook: https://www.facebook.com/duyphatbattery/
Website: https://duyphatbattery.vn/
(Làm Việc từ 7h - 23h kể cả T7, CN)

zalo-icon