Đại lý ắc quy GS nhập khẩu chính hãng 100% ở đâu uy tín?

Vốn là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, ắc quy GS sử dụng công nghệ tiên tiến đang được người tiêu dùng tin tưởng hơn 20 năm trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn chưa biết đại lý ắc quy GS uy tín, nhập khẩu chính hãng ở đâu? Đọc ngay bài viết của Ắc Quy Duy Phát để biết câu trả lời chính xác nhất nhé.

đại lý ắc quy GS

Đại lý ắc quy GS chính hãng, nhập khẩu 100% - Ắc Quy Duy Phát

Với phương châm “Chúng tôi không bán sản phẩm rẻ, kém chất lượng - chúng tôi chỉ bán sản phẩm chất lượng với giá hợp lý”, Ắc Quy Duy Phát tự hào là đại lý ắc quy GS chính hãng, nhập khẩu 100% dùng cho các xe máy, xe ô tô, xe du lịch, xe tải, tàu điện, máy phát điện, cửa cuốn, thang máy,...

Lịch sử thành lập hơn 5 năm, Ắc Quy Duy Phát đã đồng hành với hàng nghìn khách hàng, doanh nghiệp, phân xưởng ở khắp cả nước. Đội ngũ nhân viên nhận thay bình ắc quy, lắp đặt tận nơi 24/7 ở quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

đại lý ắc quy GS

Dưới đây là những lý do Ắc Quy Duy Phát trở thành đại lý ắc quy GS chính hãng được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn như sau:

  • Chuyên cung cấp dòng ắc quy GS chính hãng, nhập khẩu trực tiếp 100%

Đại lý ắc quy GS Duy Phát chuyên cung cấp sản phẩm ắc quy xe máy GS, ắc quy ô tô MF GS, ắc quy hybrid GS, ắc quy truyền thống GS, ắc quy dân dụng GS, ắc quy công nghiệp GS,...

Đặc biệt, ngoài ắc quy GS, chúng tôi còn chuyên phân phối sỉ lẻ bình ắc quy nội ngoại cho ô tô, tàu thuyền, máy bay, xe tăng, xe máy, xe đạp điện, hệ thống viễn thông, dân dụng,... ở những thương hiệu hàng đầu của nước ta như Rocket, Delkor, Bosch, TS, Phoenix, Đồng Nai, 3K, Panasonic, Atlas,...

  • Trình độ kinh nghiệm của nhân viên cao, luôn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình

Với trình độ tay nghề cao, nhân viên của Ắc Quy Duy Phát luôn nhanh chóng phát hiện vấn đề khách hàng đang gặp phải và đưa ra giải pháp phù hợp nhất, nhằm khắc phục sự cố hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn tư vấn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, luôn đặt cái “tâm” vào trong quá trình làm việc.

  • Bình ắc quy nhập khẩu 100% chính hãng

Tất cả sản phẩm bình ắc quy tại Ắc Quy Duy Phát đều được nhập khẩu chính hãng nên chất lượng tốt, thời gian bảo hành lâu dài, từ 6 - 12 tháng tùy loại.

  • Chi phí phải chăng, bảng giá công khai minh bạch

Bảng giá của Ắc Quy Duy Phát hợp lý, phải chăng, công khai minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn xuất hóa đơn VAT cho người tiêu dùng.

  • Dịch vụ lắp đặt tận nơi miễn phí

Đại lý ắc quy GS Duy Phát còn có dịch vụ lắp đặt tận nơi miễn phí cho khách hàng. Đồng thời, hỗ trợ đổi trả 100% nếu lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.

Địa chỉ: 343A Lũy Bán Bích - phường Hiệp Tân - Quận Tân Phú

Điện thoại: 0906 788 277 - 0935 772 255

=> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn ắc quy cho xe mazda

Đại lý ắc quy GS chính hãng

Thông tin về ắc quy GS bạn cần biết

1. Khái niệm ắc quy GS

Với lịch sử hình thành hơn 100 năm, ắc quy GS là sản phẩm đang được khách hàng tin dùng hiện nay. Khi vừa xuất hiện ở nước ta, thương hiệu ắc quy này đã nhanh chóng chiếm lấy được thiện cảm của người Việt bởi sự thân thiện, bền bỉ của động cơ hoạt động.

Đặc biệt, trong suốt nhiều năm, GS Việt Nam liên tiếp nhận được giải thưởng về chất lượng sản phẩm như Giải Rồng Vàng, giấy Chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao, do người tiêu dùng bình chọn. Hơn nữa, ắc quy GS cũng là sản phẩm nổi tiếng từ các hãng xe Honda, Yamaha, Suzuki,...

Thêm vào đó, thương hiệu GS từ những ngày đầu tiếp thị đã để lại các con số ấn tượng trên bảng xếp hạng người tin dùng. Hơn nữa, GS đang là thương hiệu hàng đầu sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Bằng chứng là phần lớn khách hàng, đối tác đã quyết định lựa chọn ắc quy GS khoảng 60% ở Việt Nam. Vì lẽ đó, lượt tìm kiếm đại lý ắc quy GS để sử dụng ngày càng gia tăng.

=> Xem thêm: Bảng giá ắc quy GS cho xe ô tô

Đại lý cung cấp ắc quy GS

2. Phân loại ắc quy GS

Ắc quy GS gồm 2 loại chính:

  • Ắc quy khô

Là loại bình ắc quy không cần bảo dưỡng, mua về có thể dùng ngay mà không cần thêm nước. Toàn bộ kết cấu của bình đều là khí, được thực hiện với công nghệ khí, không cần phải thực hiện bảo dưỡng.

  • Ắc quy nước

Loại ắc quy này có khoảng 2 ngăn (2,1V/ 1 Cell). Mỗi ngăn là ắc quy đơn nối với nhau bằng các cầu nối. Cực (-) là cực âm, cực (+) là cực dương. Trên ngăn có nắp đậy, lỗ thông hơi.

=> Xem thêm: Địa chỉ thay ắc quy GS chính hãng

Kết luận

Như vậy, bạn đã biết đại lý ắc quy GS chính hãng, nhập khẩu 100% chưa? Ắc Quy Duy Phát chính là địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. 

DUYPHATBATTERY.VN cam kết phục vụ khách hàng với phương châm:

"CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - GIÁ CẢ HỢP LÝ - DỊCH VỤ HOÀN HẢO - BẢO HÀNH CHU ĐÁO"

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ẮC QUY DUY PHÁT
Địa chỉ: 343A Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q, Tân Phú, TP HCM
Hotline: 0906 788 277 - 0935 77 22 55
Facebookhttps://www.facebook.com/duyphatbattery/
Websitehttps://duyphatbattery.vn/
(Làm Việc từ 7h - 23h kể cả T7, CN)

(Làm Việc từ 7h - 23h kể cả T7, CN)

zalo-icon